Kinh nghiệm chọn màn hình máy tính cũ để chơi game

Game là một trong những thú vui được khá nhiều bạn hiện nay lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để có thể chọn cho mình một màn hình máy tính cũ để chơi game tốt nếu chưa có kinh nghiệm. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số kinh nghiệm chọn màn hình máy tính cũ để chơi game. Nếu bạn cũng đang có dự định mua màn hình máy tính cũ phục vụ cho công việc của mình cũng như chơi game, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé.

Kinh nghiệm chọn màn hình máy tính cũ để chơi game
Kinh nghiệm chọn màn hình máy tính cũ để chơi game

1. Chọn màn hình máy tính cũ chơi game – Những thông tin cần lưu ý:

Vâng, để có một bộ máy tính để chơi game tốt thì ngoài những tiêu chí nhất định về cấu hình máy thì các game thủ còn cần quan tâm tới các tiêu chí để có thể lựa chọn một màn hình máy tính có thể đáp ứng được các tựa game tốt nhất

1.1 Kích thước

Rất nhiều người cho rằng khi chơi game họ chỉ cần sử dụng màn hình máy tính có kích thước lớn là được. Tuy nhiên, sự lựa chọn này còn phụ thuộc vào tựa game bạn lựa chọn, góc ngồi của bạn khi ngồi chơi game. Theo các chuyên gia thì một dàn máy tính chơi game tốt có kích thước giao động từ 24-27 inch.

1.2 Độ phân giải

Độ phân giải của màn hình máy tính ng ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng của hình ảnh khi chơi game. Và đương nhiên không phải cứ lựa chọn màn hình máy tính có độ phân giải cao là chúng ta sẽ có hình ảnh tốt khi chơi game. Một màn hình máy tính có độ phân giải tốt sẽ cho ra những hình ảnh sắc nét, sống động, điều này là không sai.Tuy nhiên, nếu màn hình máy tính của bạn có độ phân giải cao nhưng cấu hình máy tính thấp thì lúc này khả năng hiện thị hình ảnh đương nhiên sẽ không rõ nét.

1.3 Tỉ lệ màn hình

Các game thủ nên lựa chọn tỉ lệ màn hình có thể tương thích với các tựa game mình lựa chọn. Tỉ lệ màn hình phổ biến nhất và đáp ứng được hầu hết các tựa game hiện nay là 16:9.

1.4 Tần số quét

Tần số quét cho biết số pixels mà màn hình có thể đáp ứng. Chúng ta có thể hiểu đơn giản tần số quét là số ảnh được hiện thị/giây. Ví dụ màn hình có tần số quét 60Hz  thì có thể làm mới hình ảnh trên màn hình là 60 lần / 1 giây. Nghĩa là một màn hình có tần số quét càng nhanh thì trò chơi càng trở nên thú vị. Tuy nhiên, các game thủ cũng nên lưu ý tới thông số khi lựa chọn màn hình máy tính chơi game. Ví dụ màn hình có tần số quét là 120Hz, nhưng máy tính lại chỉ có tốc độ khung hình thấp hơn nhiều thì thật là lãng phí. Để có những trải nghiệm game tốt nhất thì các game thủ cũng nên cân nhắc tới thông số này khi lựa chọn.

1.5 Tốc độ phản hồi

Bạn có thể hiểu đơn giản: tốc độ phản hồi có nghĩa là tốc độ mà một pixel trên màn hình có thể chuyển từ màu này sang màu kia. Và đương nhiên một màn hình máy tính có tốc độ phản hồi tốt thì màn hình máy tính của bạn sẽ cho ra những hình ảnh sắc nét nhất.

2. Chọn địa chỉ cung cấp màn hình máy tính cũ uy tín khi chơi game

Vâng, ngoài việc lựa chọn màn hình máy tính có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí ở trên thì các game thủ cũng nên lưu ý về chất lượng của thiết bị. Chúng ta không nên ham rẻ hoặc vì ngại tìm hiểu mà chọn đại một cửa hàng nào đó khi chọn mua màn hình máy tính cũ.

3. Địa chỉ cung cấp màn hình máy tính cũ chơi game uy tín bạn nên lựa chọn

Vâng, qua những chia sẻ ở trên hẳn bạn cũng đã có cho mình những hình dung cơ bản và những lưu ý gì khi lựa chọn màn hình máy tính cũ để chơi game và cũng đang có dự định tìm cho mình một địa chỉ cung cấp thiết bị này nhưng đang băn khoăn đâu là địa chỉ uy tín nên lựa chọn. Đây cũng là thông tin chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn ở bài viết này:Công ty máy tính Ngọc Tuyền- Địa chỉ chuyên cung cấp màn hình máy tính cũ nói chung cũng như các linh kiện máy tính nói riêng được nhiều người lựa chọn bởi các điểm nổi bật sau:

  • Giá cả phải chăng.
  • Chất lượng tốt.
  • Bảo hành dài hạn.

Kết luậnHi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thêm kinh nghiệm cho mình khi có dự định lựa chọn màn hình máy tính cũ để chơi game. Nếu muốn sở hữu thiết bị này với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bàiCÔNG TY MÁY TÍNH NGỌC TUYỀNSố 131 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội097 123 7999 – 0939 72 5555

Xem thêm:

Best Gaming PCs under $1000: Prebuilt & Custom Build – Reviewed (ylg.org)

Những thói quen xấu ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy tính để bàn cũ

The Best Gaming PC of 2023 – TopGamingStuff

Nơi cung cấp thẻ SD tốt nhất: https://bestsdcards.org/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *