Vì sao nên mua xe số Honda Blade?

Honda Blade là dòng xe được biết đến từ khá lâu trước đây. Nó một thời vang dội trong làng xe số, đến nay vẫn được khá nhiều người ưa chuộng. Một phần vì dòng xe này có mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt Nam, phần khác vì thiết kế gọn gàng và động cơ hoạt động tốt. Liệu rằng xe Blade có đạt như kỳ vọng của mọi người, mang những ưu điểm nào? Có nên sở hữu nó hay không? Cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp ở bài viết đưới đây nhé. 

Đánh giá chân thực về xe Blade 

Đánh giá về thông số của xe 

Xe Blade bắt đầu ra mắt thị trường vào năm 2014, đến nay đã trải qua nhiều phiên bản với sự cải tiến cả về động cơ lẫn kiểu dáng phù hợp thời đại hơn. Có thể nhận thấy, các đời của xe Blade đều sử dụng động cơ 4 thì với số phân khối là 100 và 110, hệ thống động cơ làm mát bằng không khí. Qua các năm thì những thông số về các bộ phận như phanh đĩa, bản vành nan hoa, vành đúc, phanh cơ,.. có sự thay đổi đáng kể. Trong những năm gần đây, xe có sự nâng cấp động cơ, được nhiều người đánh giá hoạt động tốt hơn so với những phiên bản trước, tăng tốc, vận hành trên các cung đường êm ái hơn. 

Đánh giá về thiết kế và kiểu dáng của xe Blade 

Chắc hẳn đây là phần mà nhiều người quan tâm. Nếu bạn thích một dòng xe có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ thì xe Blade là một trong những lựa chọn thích hợp nhất. Xe mang vóc dáng trẻ trung, năng động, từng đường nét hiện lên rõ ràng. Kiểu dáng khá thể thao nên sẽ tôn lên vẻ cá tính cho người đi. Xe chuyển số nhẹ, vận hành khá êm ái, không gây tiếng ồn lớn khi hoạt động. Độ cao của yên xe khá phù hợp với chiều cao của người Việt, bất cứ ai cũng có thể đi được dễ dàng, thoải mái. Xe không nặng như xe tay ga, xe côn nên điều khiển không quá khó khăn dù là tay lái mới. Tất cả các bộ phận đều gọn gàng, tinh tế mang dáng vấp thể thao, cá tính. 

Động cơ của xe 

Xe sử dụng hệ thống động cơ là 110cc hoặc 100cc. Phiên bản mới đã cải tiến tối ưu hơn một số chức năng vận hành, tăng tốc, chuyển số. Thêm vào đó, động cơ còn có khá nhiều ưu điểm khác: – Hoạt động êm ái, lướt nhẹ trên mọi chặng đường- Tiết kiệm xăng- Tuổi thọ cao- Đạt tiêu chuẩn thải khi Euro 3 hiện hành. 

Các màu của xe Blade 

Hiện tại, xe Blade có 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam là: – Phiên bản phanh cơ: gồm màu đỏ đen, đen và xanh đen- Phiên bản phanh đĩa: gồm màu xanh đen, đỏ đen và đen- Phiên bản vành đúc: gồm màu xanh đen, đen trắng đỏ, trắng đen, đỏ đen Xem thêm: Honda Blade 2020

Có nên mua xe Honda Blade không?

Xem những ưu điểm dưới đây bạn sẽ có câu trải lời rằng: có nên mua xe Blade hay không? – Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, mang góc dáng thể thao phù hợp với mọi đối tượng. – Xe có trọng lượng nhẹ, dễ điều khiển, không nặng như dòng xe tay ga và xe côn, đem đến sự an toàn hơn cho người sử dụng.- Vị trí yên ngồi hợp lý và khá thoải mái- Hộp đựng đồ đựng được các đồ cá nhân cần thiết. – Giá cả vô cùng hợp lý, bất kỳ đối tượng nào cũng có thể sở hữu dễ dàng. Bên cạnh đó, xe vẫn còn tồn tại một số nhược điểm: – Khi mới khởi động, thắng số, hộp số phát ra tiếng động khá to. – Phần ống xả nổ không đều gây ra khó chịu cho một số người sử dụng. Với tất cả các thông tin trên đây, bạn sẽ có nhữn nhận định khách quan nhất về xe Blade. Hãy mua ngay bây giờ để trải nghiệm các tuyệt vời mà dòng xe này đem lại. Hy vọng bài viết trên đây cung cấp thông tin hữu ích cho bạn KuongnganCó thể bạn quan tâm:>>> Lam Gỗ Trang Trí Gỗ Nhựa Ngoài Trời Mang Tới Cho Người Tiêu Dùng>>> Mua Sàn Gỗ Châu Âu Chính Hãng, Chất Lượng Cần Nắm Được 4 Điều Sau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *