Cập nhật giá xe Wave Blade cực kỳ rẻ

Tại thị trường xe Việt Nam, Honda là phân khúc xe chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt trong số đó là Honda Wave Blade, vốn đã không còn quá xa lạ bởi sự phổ biến của dòng xe này nhưng cũng không kém thu hút bởi chất lượng rất phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng.Với sự phổ biến như vậy thì giá xe Wave Blade là một điều rất được quan tâm. Thông qua bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho quý bạn bạn đọc những thông tin về đặc điểm và giá của dòng xe này.Honda Wave Blade bán rất chạy tại thị trường Việt Nam bởi đây là dòng xe phổ thông tầm trung, rất phù hợp với mức sống cũng như nhu cầu đi lại của người dân.  Tuy nhiên không phải tầm trung là thiết kế hay động cơ không có gì nổi bật mà Honda Wave Blade cũng có những đặc điểm riêng gồm cả ưu điểm và nhược điểm Kuongngan.

Đánh giá chung về những đặc điểm của Honda Wave Blade

  • Ưu điểm nổi bật

+ Thiết kế đơn giản, hợp thời trang:Cụm đèn chiếu sáng đèn xinhan được thiets kế liền khối ở đầu xe tạo cảm giác quen thuộc, dễ nhìn , đây là một thiết kế phổ biến mà bất cứ khi nào ra đường chúng ta đều có thể nhìn thấy Honda Wave Blade với thiết kế này.Cụm đèn hậu ở đuôi xe lại được thiết kế một cách góc cạnh, mạnh mẽ đối lập với phần đầu xe rất cá tính.Ở phần thân xe những phiên bản xe mới của Honda Wave Blade được thiết kế tem, logo dán lên rất tinh tế và đậm chất thể thao, ngoài ra còn có những phiên bản được dán tem 3D.Thiết kế mặt đồng hồ rất rõ ràng, giúp chủ sở hữu nắm rõ được hành trình xe, thiết kế đậm chất cá tính riêng.Có nhiều phiên bản với nhiều màu sắc đa dạng như xanh, trắng, đen, đỏ, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn màu sắc xe phù hợp với mình.+ Động cơ phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu:Honda Wave Blade thường sử dụng động cơ 110cc, công suất cực đại 8,3 mã lực với 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,65 Nm với 5.500 vòng/phút gắn với hộp số tròn 4 cấp. Với thiết kế động cơ khá tối giản và hợp lý nên giúp người sử dụng cảm thấy gọn gàng, nhẹ nhàng khi sử dụng xe.Thiết kế nhiều phiên bản với nhiều dạng phanh khác nhau như phanh cơ, phanh đĩa…Honda Wave Blade được đánh giá là dòng xe tiêu thụ ít nhiên liệu chỉ khoảng 1,9l xăng/100km. + Độ bền cao, dễ sử dụng và dễ dàng sửa chữa+Thiết kế tiện ích: Có thiết kế cốp xe đựng đồ. Thiết kế chắn bùn của chiếc xe này có khả năng che chắn tốt kể cả trong điều kiện trời mưa gió. Đèn pha rất sáng khi di chuyển, nếu di chuyển chậm thì tối hơn, bởi đây là xe số.

  • Nhược điểm của xe Blade

– Xe khi vận hành ở hộp số phát ra âm thanh khá to. Phần pô ống xả không nổ đều đặn- Khi chạy với tốc độ lớn, tay lái sẽ bị rung lên gây cảm giác khó chịu khi tăng tốc- Phần cốp khá nhỏ, không để vừa một chiếc mũ bảo hiểm. Bạn chỉ có thể để được áo mưa và một số đổ lỉnh kỉnh nhỏ khác. Xem thêm: Giá xe Honda Ablade

Giá xe Honda Wave Blade

Có thể nói đây là dòng xe với giá tầm trung nhưng không phải quá cao hoặc quá thấp, thậm chí nếu so với hãng xe khác, giá của nó còn cao hơn cả một số loại xe tay ga.Dưới đây là bảng giá xe Honda Wave Blade mới nhất được tham khảo tại các đại lý. Giá xe Wave Blade ở mỗi nơi sẽ có sự chênh lệch một chút.

  • Ở Hà Nội
Phiên bản Giá đề xuất Giá đại lý Giá lăn bánh tạm tính
Honda Blade phanh cơ 18,8 18,4 21,6
Honda Blade phanh đĩa 19,8 19,4 22,5
Honda Blade vành đúc 21,3 21 24,3
  • Ở Thành phố Hồ Chí Minh
Phiên bản Giá đề xuất Giá đại lý Giá lăn bánh tạm tính
Honda Blade phanh cơ  18,6 16,9 20,1
Honda Blade phanh đĩa 19,8 18,2 21,5
Honda Blade vành đúc 21,3 19,2 22,5

Có thể bạn quan tâm:>>> Mua sàn gỗ Châu âu chính hãng, chất lượng cần nắm được 4 điều sau>>>  Cần phải làm gì khi muốn đổi tên công ty trên hóa đơn?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *