Học bổng trường tiếng Nhật tại FUKUOKA lên tới 80 triệu đồng

Du học sinh Nhật Bản hiện nay hầu hết đều tham gia chương trình học tiếng Nhật tại các trường Nhật ngữ trong thời gian từ 1 năm 3 tháng đến 2 năm tùy vào từng kỳ tuyển sinh du học Nhật Bản. Chương trình có mức học phí tương đối cao, do đó học bổng trường tiếng Nhật luôn là mong muốn của nhiều du học sinh trong hành trình du học. Dưới đây là học bổng trường Nhật ngữ tại Fukuoka mang đến cho du học nhiều cơ hội để có thể thực hiện ước mơ du học tại xứ Phù Tang.

Tìm hiểu về chương trình học bổng trường Nhật ngữ tại Fukuoka

Là một trong những thành phố đầu tư vào nền giáo dục, du học Nhật Bản tại Fukuoka bạn sẽ có cơ hội apply các chương trình học bổng trường tiếng Nhật của các trường Nhật ngữ nơi đây. Chương trình miễn giảm học phí cho du học sinh tham gia đào tạo tại trường Nhật ngữ. Bạn sẽ được giảm mức học phí trong quá trình học tập với giá trị học bổng lên tới 36,8 vạn JPY (tương đương 80 triệu đồng), cụ thể như sau:

  • Giảm học phí năm đầu từ 725.000 JPY còn 500.000 JPY

  • Học phí năm thứ 2 từ 643.1000 JPY còn 500.000 JPY

HIện nay, Fukuoka cũng chính là sự chọn lựa của nhiều du học sinh khi đến với xứ Phù Tang bên cạnh những điểm đến hàng đầu như Tokyo hay Osaka (với khoảng hơn 9000 du học sinh đến từ hơn 98 quốc gia và vùng lãnh thổ hiện đang sinh sống và học tập). Đó là bởi vì du học sinh luôn tìm kiếm cho mình một thành phố hiện đại năng động, đảm bảo chất lượng giáo dục nhưng chi phí không quá nhiều đắt đỏ cũng được đặt lên hàng đầu. Mà Fukuoka lại chính là nơi giao thoa của những tiêu chí quan trọng đó. 

Fukuoka được biết đến như là cửa sổ châu Á có vị trí địa lý gần với Hàn Quốc và Trung Quốc. Không chỉ gần Hàn và Trung Quốc, Fukuoka chỉ cách 1 chuyến bay thẳng 5 tiếng từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh. Với những điều kiện khí hậu thuận lợi, chất lượng giáo dục tốt và nhiều chính sách học bổng thu hút, thành phố Fukuoka là nơi hội ngộ của nhiều du học sinh trên thế giới. 

Điều kiện đăng ký học bổng trường tiếng Nhật

học bổng trường tiếng nhật

Nếu như Fukuoka là điểm đến mà bạn lựa chọn, hãy cố gắng đạt những tiêu chí dưới đây để không bỏ lỡ những chương trình học bổng giá trị nhé! 

  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông

  • Có bằng tiếng Nhật JLPT N4

  • Có dự định thi đại học tại các trường Nhật Bản

  • Có sức khỏe tốt, đảm bảo quá trình học không bị gián đoạn.

  • Có điều kiện kinh tế để đảm bảo những chi phí du học tại xứ Phù Tang

Làm thế nào để có thể đăng ký chương trình này?

Để có thể đăng ký tham gia chương trình học bổng trường tiếng Nhật tại Fukuoka, du học sinh cần chuẩn bị tốt những điều kiện cần nêu trên, đồng thời ngay bây giờ hãy trau dồi

  • Vốn tiếng Nhật thật tốt – đây chính là yếu tố tiên quyết giúp bạn có thể xin được hầu hết các chương trình học bổng khi đi du học Nhật Bản 

  • Hồ sơ xin học bổng chất lượng: Hồ sơ chính là “bức tranh” bạn tạo ra với hội đồng xét tuyển. Qua hồ sơ ứng tuyển, hội đồng tuyển sinh sẽ biết được bạn có điểm mạnh gì, năng lực như thế nào và bạn có thực sự mong muốn đến Nhật để du học hay không. Đây chính là yếu tố quan trọng để xét tuyển bởi hiện nay có nhiều bạn du học sinh sang Nhật với mục đích lao động bất hợp pháp.

Và nếu như học bổng trường tiếng Nhật tại Fukuoka mà mong muốn của bạn, hãy liên hệ Thanh Giang qua số Hotline 091 858 2233 để cùng chuẩn bị hồ sơ cho kỳ tuyển sinh du học Nhật Bản tiếp theo nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *