Cứu hộ xe máy cầu giấy – Sửa xe máy lưu động tại nhà 24/24 uy tín

Cầu Giấy là một trong các quận nội thành có lượng phương tiện giao thông di chuyển, và tập trung cao nhất tại Hà Nội. Nơi đây cũng tập trung nhiều tuyến đường lớn cơ quan, trụ sở những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Chính vì vậy, nhu cầu di chuyển bằng xe máy cực lớn. Nắm bắt điều đó An Bình Motor cho ra đời dịch vụ Cứu hộ xe máy cầu giấy – Sửa xe máy lưu động tại nhà 24/24.

Giới thiệu về Quận Cầu Giấy và cứu hộ xe máy

Cầu Giấy là một quận trung tâm của TP Hà Nội. Ngày 5 tháng 1 năm 2005, điều chỉnh lại địa giới những phường Quan Hoa và Dịch Vọng. Như vậy, quận Cầu Giấy có 8 phường: Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Mai Dịch, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Quan Hoa, Trung Hòa, Yên Hòa. Quận Cầu Giấy là một quận với nhiều di tích lịch sử văn hóa như Chùa Hà, Cốm làng Vòng cũng vô cùng nổi tiếng ở nơi này.

Quận Cầu Giấy là một trong các quận có tốc đô thị hóa nhanh nhất của thủ đô Hà Nội. Chính vì vậy mà kéo theo đó là tình trạng quá tải giao thông thường xuyên diễn ra ở Quận Cầu Giấy. Bao gồm những tuyến phố chính. Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hoàng Quốc Việt, Hay Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Trung Kính, Trần Cung, Trần Đăng Ninh, Trần Quốc Hoàn… Do đó đi kèm là các phương tiện giao thông hỏng hóc, chết máy, va chạm, tai nạn xảy ra ở khu vực này. 

Chính vì vậy,Trung tâm cứu hộ xe máy An Bình Motor luôn bố trí nhiều nhân viên cứu hộ xe máy tại khu vực này, nhằm để cung cấp dịch vụ cứu hộ xe máy tại Cầu Giấy được tốt nhất.

Dịch vụ cứu hộ xe máy cầu giấy – Sửa xe máy lưu động tại nhà 24/24 uy tín

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cứu hộ xe máy cầu Giấy, đơn vị luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều khách hàng.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cứu hộ xe máy uy tín, chuyên nghiệp tại Cầu Giấy, luôn làm cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất:

Giá cạnh tranh

Chúng tôi luôn hướng tới tiêu chí cứu hộ nhanh với mức giá hợp lý nhất. Bằng những giảm thiểu chi phí trong việc quản lý, vận tải, kho bãi mà dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Chất lượng tốt nhất

Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ cứu hộ xe máy nhanh tại quận Cầu Giấy với sự chuyên nghiệp nhất. Cứu hộ xe máy AnBinh tự hào với bề dày kinh nghiệm, đã khẳng định uy tín trong ngành cứu hộ xe máy. Bởi thế phương tiện cứu hộ luôn vận chuyển đúng quy cách đảm bảo. Với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ nhân viên, Quý khách hàng luôn có sự tư vấn chu đáo nhiệt tình về dịch vụ và giá cả của dịch vụ nơi đây .

Tiết kiệm thời gian

Đội cứu hộ luôn tận dụng tối đa thời gian để sửa chữa xe máy cho bạn một cách hiệu quả nhất. Với đội ngũ phương tiện và mạng lưới chi nhánh rộng khắp thành phố, phương tiện cứu hộ một cách nhanh nhất. Chúng tôi cam kết với Quý khách về thời gian cứu hộ, nhằm giúp khách hàng căn cứ vào đó mà biết hành trình vận chuyển phương tiện của mình.

Những ưu đãi khi cứu hộ nhanh tại Cầu Giấy của An Bình Motor

Khi sử dụng dịch vụ cứu hộ xe máy cầu Giấy tại An Bình Motor, bạn luôn nhận được các ưu đãi đặc biệt bao gồm:

  • Những dịch vụ cứu hộ xe máy có thời gian hoàn thành ngắn nhất trên thị trường hiện tại.

  • Dịch vụ có cước phí tiết kiệm đặc biệt cho phương tiện đi các tỉnh 

  • Có chương trình khuyến mại, giảm giá định kỳ theo tháng cho khách hàng thân quen

  • Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc xuyên suốt 24/24 từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản của trung tâm.

Liên hệ cứu hộ xe máy cầu giấy – Sửa xe máy lưu động tại nhà 24/24

Địa chỉ Tphcm : 290/134b Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tphcm

Địa chỉ Hà Nội : 446 xuân đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Địa Chỉ Đà Nẵng : 30 Nguyễn Tất Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

Địa chỉ Hải Phòng : 52 Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng

Địa chỉ Bình Dương : 21 Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0941775222

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *