Bạn đã hiểu rõ về đồng hồ Casio nam chống nước và mua đồng hồ Casio chống nước chính hãng ở đâu tốt?

Bạn đã hiểu rõ về đồng hồ Casio nam chống nước và mua đồng hồ Casio chống nước chính hãng ở đâu tốt?

Một tính năng vô cùng nổi trội mà dòng thương hiệu đồng hồ nam Casio luôn tự hào đó là về tính năng chống nước. Để lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân mình hiện nay không phải là một điều khó khăn, nhưng cũng chẳng phải là điều quá dễ dàng. Khi mà trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu đồng hồ chất lượng cũng như hàng ngàn mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên ở tính năng chống nước thì dường như ít có thương hiệu nào vượt qua Casio cả. Vậy bạn đã hiểu về đồng hồ Casio nam chống nước chưa cũng như đã biết địa chỉ mua đồng hồ Casio chống nước chính hãng ở đâu tốt. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bạn đã hiểu và biết về các mức độ chống chịu nước của đồng hồ Casio nam chống nước chưa?

Mỗi loại đồng hồ khi sản xuất sẽ có một mức độ chịu nước khác nhau và được nhà phân phối cung cấp thông tin ngay trong thông số của chiếc đồng hồ. Và để có thể sử dụng đúng cách nhất chiếc đồng hồ của mình thì việc đầu tiên bạn cần làm là xác định xem đồng hồ của mình có mức độ chịu nước như thế nào.

Trước tiên chúng ta hãy nắm rõ một vài quy ước của những từ viết tắt:

  • WR (Water Resistance): Khả năng chống nước
  • BAR: Đơn vị đo áp suất, giúp xác định đồng hồ chịu được độ sâu dưới nước là bao nhiêu (1 BAR = 10m)
  • ATM: Tương tự với BAR (1 ATM = 1 BAR)

Có 5 mức chịu nước của các dòng đồng hồ nam Casio:

  • WATER RESISTANCE: Đây là mức chống nước cơ bản. Ở mức chống nước này, bạn chỉ có thể sử dụng phù hợp trong trường hợp đi mưa nhỏ hoặc rửa tay (những trường hợp trực tiếp xả nước, ngâm nước vào đồng hồ không phù hợp với mức chống nước này)
  • 50M WATER RESISTANCE (5 BAR hoặc 5 ATM ): Ở mức chống nước này, bạn đã có thể sử dụng trong trường hợp tắm gội, hoạt động nhẹ ở dưới nước như bơi lội.
  • 100M WATER RESISTANCE (10 BAR hoặc 10ATM ): Đây là mức độ chống nước mà bạn có thể lặn thông thường, tham gia những hoạt động dưới nước. Nhưng đây vẫn chưa phải là mức độ để bạn tham gia những hoạt động lặn sâu hoặc thể thao mạnh dưới nước nhé.
  • 200M WATER RESISTANCE (20 BAR hoặc 20ATM ): Ở mức độ này thì bạn hoàn toàn có thể tham gia mọi hoạt động liên quan đến nước, trừ việc lặn sâu dưới biển có sử dụng bình thở oxy
  • DIVER’S WATCH 200M: Đây là mức độ của một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp.

Mua đồng hồ Casio nam chống nước chính hãng ở đâu tốt nhất?

Để có thể mua được đồng hồ Casio nam chống nước chính hãng tốt nhất thì bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Tìm hiểu từ những thông tin do shop đồng hồ nam cung cấp.
  • Tìm hiểu về những chương trình khuyến mại do shop đồng hồ nam đưa ra.
  • Tìm hiểu rõ về các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành, hậu mãi như thế nào.

Là nhà phân phối ủy quyền chính thức của đồng hồ Casio tại Việt Nam, Anh Khuê có trách nhiệm giúp đỡ các bạn trong việc tìm và lựa chọn những shop đồng hồ nam Casio chống nước chính hãng nói chung và của thương hiệu Casio nói riêng. Do đó mục đích là giúp người tiêu dùng Việt có thể thỏa sức trải nghiệm các mẫu đồng hồ Casio chính hãng cùng mức giá tốt nhất. Hãy cùng nhau trở thành những người tiêu dùng thông thái để loại bỏ hoàn toàn đồng hồ fake trên thị trường các bạn nhé.

Một trong những địa chỉ tin cậy và được ủy quyền bởi Casio mà bạn có thể tham khảo thêm tại đâyAnh Khuê Watch:

  • Địa chỉ : Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10
  • Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)
  • Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:https://amoscontentgroup.com/cach-su-dung-bay-chuot-thong-minh/https://amoscontentgroup.com/dich-vu-giup-viec-nha-hcm-don-nha-moi-chuyen-nghiep/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *