Hướng dẫn sửa nhanh khi Samsung Galaxy Note 20 bị vỡ màn hình

Samsung Galaxy Note 20 bị vỡ màn hình thì đương nhiên phải thay màn hình mới rồi, bởi vì màn hình bị vỡ vừa mất thẫm mỹ vừa làm giảm hiệu suất sử dụng điện thoại của người dùng. Do đó, thay màn hình mới cho điện thoại được xem là giải pháp nhanh và khắc phục triệt để nhất.

Xem ngay giá dịch vụ tại: Thay màn hình Samsung Galaxy Note 20.

Xem thêm giá thay mặt kính chính hãng: Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 20.

Hãy liên hệ đến ngay hotline 093 797 0101 – 093 179 0101 (hỗ trợ miễn phí 24/7) để được đặt lịch hẹn thay màn hình nhanh chóng, lấy liền chỉ trong 30 phút. Thay màn hình điện thoại tại Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín hàng đầu tại TPHCM với cam kết sử dụng hàng zin chính hãng 100% nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, bảo hành lâu dài cực kỳ đáng tin cậy.

Biện pháp khắc phục khi màn hình điện thoại bị vỡ

Khi màn hình điện thoại bị vỡ sẽ có hai trường hợp xảy ra:

  • Nếu màn hình vẫn hiển thị hình ảnh đạt chất lượng tốt, sắc nét, chuẩn màu, không bị lem màu, không xuất hiện đốm đen, đường kẻ sọc trên màn hình, cảm ứng lướt vẫn mượt, không bị giật, đơ máy, thì có nghĩa là điện thoại bị chỉ vỡ mặt kính ngoài thôi, màn hình cảm ứng bên trong vẫn còn sử dụng tốt. Do đó, người dùng chỉ cần đem máy đi thay mặt kính ngoài là có thể sử dụng máy như bình thường.
  • Nếu màn hình điện thoại bị vỡ, đồng thời cảm ứng có dấu hiệu bị liệt, giật, nhảy loạn xạ, trên màn hình xuất hiện đốm đen, đường kẻ sọc, hình ảnh hiển thị bị mờ, nhòe màu, mất nét hoặc thậm chí màn hình bị tắt tối đen không lên nguồn được nữa thì trường hợp này chắc chắn làm màn hình của máy đã bị hư, người dùng phải thay nguyên bộ màn hình mới cho điện thoại.

Để xác định được tình trạng hư hỏng hiện tại của máy đang ở mức nào đồng thời tìm được giải pháp sửa chữa phù hợp, tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa, bạn hãy nhanh chóng đem điện thoại đến các chi nhánh cửa hàng thuộc hệ thống Thuận Phát Mobile. Thay màn hình và mặt kính điện thoại với quy trình chuyên nghiệp, công khai minh bạch, áp dụng máy móc công nghệ hiện đại vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo độ chính xác cao, khách hàng có thể chờ lấy lại máy ngay chỉ trong 30 phút, chính sách bảo hành lâu dài vô cùng đáng tin cậy.

Xem thêm:

Sửa Chữa Hiệu Quả Lỗi Màn Hình Samsung A90 Bị TốiKhắc Phục Nhanh Chóng Lỗi Màn Hình Samsung S20 Plus Bị Tối

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *