Khám phá vẻ đẹp của bãi Đa Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng không chỉ được biết đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng như: bãi biển Mỹ Khê, cầu tình yêu, Bà Nà Hills, cầu Rồng,… mà bãi Đa Sơn Trà cũng là một địa điểm hấp dẫn, hút khách. Bãi Đa Đà Nẵng hay còn được gọi là bãi đá Obama, là bãi đá hoang sơ và mang những nét riêng của thành phố du lịch. Cùng khám phá những vẻ đẹp của bãi Đa qua bài viết dưới đây.

Bãi Đa Sơn Trà Đà Nẵng.

1. Cách di chuyển đến bãi Đa

Bãi Đa Đà Nẵng nằm ở gần vị trí một cây đa nhiều năm tuổi nên được gọi tên theo cây đa này. Có nhiều cung đường giúp bạn có thể tới được bãi Đa một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Nếu xuất phát từ núi Linh Ứng, bạn di chuyển theo hướng đường Hoàng Sa sau đó đi theo đường biển là tới được đây. Tại ngã ba Sơn Trà resort sẽ có một tấm biển chỉ đường đến bãi đá nên bạn sẽ không sợ bị lạc.

2. Nét đẹp của bãi Đa

Bãi Đa Đà Nẵng gồm rất nhiều những bãi đá khác nhau, có lớn và nhỏ, xen kẽ và liền kề, chúng tạo nên một tổng thể tuyệt đẹp về bãi đá này. Không gian nơi đây thoáng mát, với cảnh đẹp và thiên nhiên ôn hòa mang đến cho người ta những cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Bãi đá với những bờ cát không được mịn như những bãi biển khác nhưng chính điều này đã càng tô điểm thêm nét hoang sơ và hài hòa cùng thiên nhiên mà chỉ có tại bãi Đa Đà Nẵng. Nước biển tại khu vực này trong và rất sạch giúp bạn có thể an tâm hơn khi thử sức với những trò chơi như: ca nô kéo, mô tô nước,…

Nắng biển và gió biển mát lành càng giúp cho không gian thêm lôi cuốn và lung linh hơn. Cảm giác sẽ thật tuyệt khi bạn ngồi ngắm biển và được thưởng thức những những món ăn đặc sản tại vùng này.

3. Các hoạt động tại bãi Đa Đà Nẵng

Đây là điểm tham quan mới của thành phố Đà Nẵng, nhưng lượng khách du lịch tới bãi đá mỗi năm là rất đông. Đến đây, bạn không chỉ được ngắm cảnh biển bằng việc thuê những chiếc chòi ngồi hóng gió, đi ca nô ngắm san hô, mà còn được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động giải trí bổ ích và thú vị, mang lại cảm giác mạnh như: ca nô tốc độ cao, lướt sóng,…

Thiên nhiên hoang sơ, với nhiều cảnh đẹp, bãi đá là địa điểm lý tưởng cho những bạn ưa thích chụp ảnh và có được những bức hình đẹp cùng bạn bè, người thân trong chuyến du lịch tới Đà Nẵng. Nơi đây cũng được khá nhiều cặp đôi chọn làm nơi chụp ảnh cưới với những bức ảnh “để đời”.

Bức ảnh cưới với không gian tuyệt đẹp.

Không chỉ hấp dẫn, thu hút bởi cảnh đẹp và những trò chơi giải trí mà nơi đây còn thu hút khách du lịch bởi những nét ẩm thực độc đáo. Những món ăn được chế biến từ hải sản ngon và lạ chắc chắn sẽ khiến bạn không cưỡng lại được.

Trên đây là những thông tin thú vị về bãi Đa Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn là một trong những điểm dừng chân lý thú trong chuyến du lịch đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này cùng những người thân yêu của mình.

Bạn có thể quan tâm tới bài viết: 

Tìm Hiểu Thêm Về Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam Khi Đến Vãn Cảnh

Điểm Danh Những Điểm Đến Thú Vị Nhất Của Khu Du Lịch Cần Giờ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *