Một số ý tưởng trang trí vách đầu giường siêu đẹp cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư để ta có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Chính vì vậy, việc trang trí phòng ngủ được rất nhiều người quan tâm. Và vách đầu giường ảnh hưởng rất lớn đến mỹ quan của căn phòng, nó khiến cho không gian thêm phần hài hòa và bắt mắt hơn. Sau đây là một số ý tưởng trang trí vách đầu giường siêu đẹp cho phòng ngủ mà bạn có thể quan tâm.

1, Trang trí vách đầu giường bằng miếng dán tường 3D

Phong cách 3D đang rất trend và được khá nhiều người yêu thích bởi tính hiện đại cũng như độc đáo mà nó đem lại. Miếng dán tường 3D lại có giá thành vô cùng rẻ, thi công đơn giản và tiết kiệm thời gian. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn nhà trọ cho sinh viên hoặc những gia đình trẻ.

trang trí đầu giường với miếng dán 3d
Miếng dán tường 3D khiến cho vách đầu giường nổi bật và sáng sủa

2, Trang trí vách đầu giường bằng giấy dán tường

Trang trí vách đầu giường bằng giấy dán tường là một giải pháp hữu hiệu góp phần làm cho phòng ngủ của gia đình bạn nâng cao tính thẩm mỹ. Đặc biệt,  giấy dán tường vô cùng đa dạng về thể loại, màu sắc, dễ dàng thi công và giá thành vô cùng hợp lý. Với rất nhiều ưu điểm trên, giấy dán tường luôn là sự lựa chọn ưu tiên số một của rất nhiều gia chủ.

sử dụng giấy dán tường để trang trí vách đầu giường

Giấy dán tường trang trí vách đầu giường khiến căn phòng trở nên ấm cúng và vô cùng sang trọng

3, Trang trí vách đầu giường bằng tường gạch thô mộc

Những viên gạch đỏ cam, thô xơ nhưng đem lại cảm giác vô cùng ấm cúng và thân thương cho căn phòng. Phong cách này mang lại sự độc đáo và vô cùng phá cách, hứa hẹn sẽ đem lại một không gian phòng ngủ vô cùng ấn tượng.

trang trí đầu giường bằng gạch thô
Bức tường thô mộc làm cho căn phòng trở nên ấm cúng lạ thường
trang trí đầu giường bằng gạch thô hình 2
Tường thô mộc kết hợp vs tranh nghệ thuật sáng tạo

>> Bài viết nổi bật:

4, Trang trí vách đầu giường với gương soi làm điểm nhấn

Một chiếc gương với viền trang trí sang trọng sẽ khiến vách đầu giường trở nên quý phái và vô cùng trang nhã.

sử dụng gương trang trí đầu giường
Gương soi cùng với đèn chùm làm căn phòng trở nên vô cùng sang trọng và ấm cúng

5, Trang trí vách đầu giường bằng tranh nghệ thuật

Những bức tranh nghệ thuật có thể lấp đầy khoảng trống cho vách đầu giường của bạn. Đây cũng là một cách trang trí vô cùng sáng tạo và đơn giản nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết làm thế nào để trang hoàng cho căn phòng ngủ của bạn.

trang trí đầu giường bằng tranh nghệ thuật
Bức tranh cổ điển mang lại sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng ngủ

6, Trang trí vách đầu giường bằng vách ốp gỗ sang trọng

Thi công trang trí vách đầu giường bằng vách ốp gỗ vô cùng phổ biến bởi sự trang nhã và ấm cúng mà nó đem lại. Vách ốp gỗ giúp bạn cảm thấy cảm giác gần gũi, thoải mái trong không gian riêng tư của mình. Trong phong thủy, gỗ còn là biểu tượng của mệnh mộc, những gia chủ hợp mệnh này nếu sử dụng gỗ trong phòng ngủ sẽ may mắn và mạnh khỏe.

trang trí đầu giường bằng tấm gỗ
Vách ốp gỗ khiến căn phòng trở nên sang trọng và ấm cúng vô cùng

7, Trang trí vách đầu giường bằng vách nhựa giả đá

Đá tự nhiên luôn đem lại sự sang trọng và trang nhã cho căn phòng nhưng nó lại làm cho căn phòng ngủ vô cùng lạnh lẽo, không hợp với không gian để nghỉ ngơi. Chình vì vậy mà các kiến trúc sư đã sáng tạo ra vách nhựa giả đá. Nhựa giả đá giá thành rẻ hơn đá tự nhiên rất nhiều mà vẫn có tính thẩm mỹ vô cùng cao. Đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh cho các gia chủ ưa thích sự độc đáo và sang trọng.

>> Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *