Bộ sưu tập đồng hồ Baby G BGA-131 với thiết kế trẻ trung vàxinh xắn

Bộ sưu tập đồng hồ Baby G BGA-131 với thiết kế trẻ trung và xinh xắn

 

Thời đại hiện nay, đồng hồ đeo tay không chỉ là công cụ xem giờ thông thường, mà còn là phụ kiện thời trang để các chị em thể hiện phong cách và tạo điểm nhấn cho trang phục. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến phái nữ dòng đồng hồ Baby G BGA-131 với thiết kế sành điệu, màu sắc đa dạng và nhiều tính năng hấp dẫn.

1. Thiết kế dễ thương, sành điệu

Bộ sưu tập đồng hồ Baby G BGA-131 dễ thương và nhiều màu sắc

Bộ sưu tập đồng hồ Baby G BGA-131 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ nhắn cùng vẻ ngoài cực xinh xắn và bắt mắt. Không những thế, còn có nhiều màu sắc khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn như màu đen, trắng, hồng, xanh dương, đỏ, đỏ mix vàng, trắng mix hồng,… và một số mẫu màu bán trong suốt độc đáo. Vì vậy, các cô nàng có thể thoải mái phố với bất cứ trang phục nào để thể hiện phong cách của mình từ trẻ trung, năng động cho đến sành điệu, cá tính hay ngọt ngào và nữ tính.

Ngoài ra, mặt đồng hồ Casio Baby G BGA-131 là dạng mặt tròn lớn được tạo điểm nhấn bằng các số đa sắc màu xếp chồng lên nhau tạo hiệu ứng đa chiều ấn tượng. Mặt khác, thiết kế kim chỉ cách điệu và trang trí thêm hình trái tim ở vị trí 2 giờ càng tăng thêm vẻ dễ thương, tươi mới cho đồng hồ.

Đặc biệt, các số và kim chỉ còn được phủ một lớp huỳnh quang kết hợp cùng hệ thống đèn LED cực tím không chỉ giúp xem rõ vào ban đêm mà còn phát ra màu sắc đẹp lung linh. Đồng hồ còn có thêm một mặt số điện tử giúp xem được đầy đủ ngày giờ.

2. Cấu tạo bền bỉ, cứng cáp

Toàn bộ đồng hồ được bao bọc bằng chất liệu nhựa bền bỉ, cứng cáp

Dòng đồng hồ Baby G BGA-131 vẫn sử dụng chất liệu cao cấp cho toàn bộ phần vỏ, viền bezel và dây đeo. Điều này giúp cho chiếc đồng hồ trở nên bền bỉ, khỏe khoắn hơn cùng khả năng chống sốc và chống va đập tuyệt vời. Hơn nữa, dây đeo nhựa lại dẻo dai, ôm sát vào cổ tay, chống thấm mồ hôi tốt và tạo cảm giác nhẹ nhàng, chắc chắn khi đeo nên các bạn nữ có thể tự tin đeo khi vui chơi ngoài trời hay tập luyện thể thao.

Không những thế, mặt đồng hồ Casio Baby G BGA-131 là mặt kính khoáng siêu bền, chịu lực tốt với độ cứng cáp cao và chống trầy xước hiệu quả. Với các chất liệu này sẽ giúp đồng hồ sở hữu khả năng chống nước từ độ sâu đến 100 mét nên thoải mái đeo mọi lúc mọi nơi kể cả khi tắm rửa, đi mưa, bơi lội và thậm chí là tham gia các hoạt động dưới nước mà vẫn đảm bảo đồng hồ được hoạt động bình thường.

3. Tích hợp nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn

Tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Đồng hồ Baby G BGA-131 vừa xem được thời gian vừa xem ngày tháng với lịch hiển thị tự động đến năm 2039 và giờ thế giới với 29 múi giờ tại một trong 27 thành phố khác nhau. Đồng thời, trang bị thêm hệ thống đèn LED cực sáng giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng và chính xác hon trong điều kiện thiếu sáng. Kèm theo đó là chế độ bật/tắt ánh sáng ban ngày giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, từ đó sẽ kéo dài thời gian hoạt động của đồng hồ với tuổi thọ pin 2 năm.

Với những bạn gái yêu thích chạy bộ và tập luyện thể thao thì dòng đồng hồ Baby G chính hãng này còn là trợ thủ vô cùng đắc lực. Trong đó gồm các tính năng bấm giờ 1/1 giây, đếm ngược thời gian từ 1 đến 60 phút, ngắt giờ, đo thời gian về đích thứ nhất và thứ hai, cài đặt báo thức với 5 chế độ báo giờ hàng ngày. Từ đó, sẽ khiến bạn cảm thấy việc luyện tập trở nên thú vị và hỗ trợ hiệu quả hơn.

Với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động lại không kém phần dễ thương và sành điệu thì hãy lựa chọn ngay cho mình một mẫu đồng hồ Baby G BGA-131 nhé!

Xem thêm:

https://amoscontentgroup.com/goi-y-cho-ban-3-lua-chon-tu-trang-tri-phong-khach/

https://amoscontentgroup.com/honda-rebel-300-gia-bao-nhieu-danh-gia-chi-tiet-honda-rebel/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *