Bốn loại đèn Đèn trang trí shop được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn trang trí shop vừa đẹp vừa có phong cách thiết kế hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về một số mẫu mã đèn trang trí cửa hàng phổ biến.

Đèn trang trí shop dạng thả

Đèn trang trí shop dạng thả được sử dụng phổ biến tại các quán cà phê, cửa hàng quần áo vintage, cửa hàng đá quý, vàng bạc, trang sức. Sử dụng loại đèn này tạo cảm giác sáng trọng, tinh tế, tính thẩm mỹ cao và rất thu hút khách hàng.

Có hai dạng đèn thả là đèn thả thủy tinh với chất liệu thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt, hình thức thiết kế sang trọng bắt mắt rất phù hợp để trưng bày chiếu sáng tại các cửa hàng vàng bạc đá quý, nhà hàng cao cấp nơi có phòng kín không chịu tác động từ môi trường bên ngoài làm đèn di chuyển (vì loại đèn này chất liệu thủy tinh nên rất dễ vỡ) và đèn thả led có dạng hình hộp chữ nhật, hình lục giác hay tứ giác với ánh sáng dạng led thường được lắp đặt trong sảnh chính của các nhà hàng buffet tự chọn, các cửa hàng có không gian trưng bày rộng.

Bốn loại đèn Đèn trang trí shop được sử dụng phổ biến hiện nay

Đèn trang trí shop dạng âm trần

Đèn âm trần hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kích thước, công suất khác nhau tạo điều kiện thuận lợi cho việc lựa chọn của khách hàng. Với tính năng độ bền cao với hiệu suất chiếu sáng lớn, công năng sử dụng điện thấp do đó giúp chủ cửa hàng tiết kiệm một phần chi phí hóa đơn tiền điện. bên cạnh đó, nó cũng rất dễ dàng thay đổi ba kiểu màu sắc chiếu sáng chỉ với một thao tác bật/ tắt/ bật công tắc điện.

Đèn trang trí shop dạng âm trần thường được sử dụng phổ biến tại các không gian cửa hàng yêu cầu nguồn sáng đều, không gây chói mắt, tạo cảm giác ôn hòa cho người nhìn. Nó thường được lắp tại các trần nhà của phòng ăn vip, phòng massagethư giãn,…

Đèn trang trí shop dạng ray

Đèn rọi ray là loại đèn tập trung ánh sáng vào một chi tiết và được lắp đặt theo một hệ thống dạng ray gồm nhiều đèn rọi đơn ly. Nó được lắp đặt phổ biến tại khu vực trang trí trung tâm như khu vực trưng bày quần áo trong các cửa hàng thời trang, trưng bày sản phẩm chạm khắc bằng gỗ trong các cửa hàng thủ công mỹ nghệ để tôn lên vẻ đẹp riêng biệt và tạo sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm đó.

Đèn rọi ray vừa dễ dàng trong quá trình lắp đặt, vừa có thể thay đổi góc chiếu sáng 360 độ, vừa linh hoạt với sự thay đổi ba màu sắc ánh sáng vàng, trắng và trung tính rất phù hợp với yêu cầu về trưng bày đèn trang trí shop của cửa hàng, các không gian trang trí khác nhau thì phù hợp với loại ánh sáng khác nhau.

Bốn loại đèn Đèn trang trí shop được sử dụng phổ biến hiện nay

Đèn trang trí shop dạng dây

Đèn dây led với công nghệ phát sáng led được sử dụng nhiều trong trang trí các tủ trưng bày đồ trang sức, nhẫn cưới, đồng hồ hàng hiệu… giúp tăng thêm phần ánh sáng và bắt mắt hơn cho sản phẩm được chiếu sáng.

Đèn trang trí shop dạng này cũng được sử dụng nhiều trong trang trí bảng hiệu của cửa hàng thời trang, hay các cây cảnh trước các quán cà phê bằng loại đèn led nhiều màu sắc nhấp nháy rất nổi bật vào ban đêm thu hút được sự chú ý của khách hàng đồng thời tăng thêm vẻ đẹp lung linh cho cửa hàng.

Bốn loại đèn trang trí shop nêu trên góp phần quan trọng vào việc làm đẹp cho không gian của các cửa hàng, hi vọng bajnc so thể thiết kế cho cửa hàng của mình một hệ thống chiếu sáng đặc sắc và thu hút người nhìn.

Có thể bạn quan tâm:>>> 500 K có mua được màn hình máy tính cũ không>>> Switch Juniper EX6210: Thông số kỹ thuật

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *